Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Lắp đặt camera wifi, camera gia đình giá rẻ uy tín tại Thanh Hóa (bảng giá)

lắp đặt camera trọn gói tại thanh hóa

Công ty VINA ICT là đơn vị lắp đặt camera quan sát tại Thanh Hóa chuyên nghiệp. Nhằm mang đến cho bạn một dịch vụ lắp camera giám sát tại Thanh Hóa hoàn hảo, VINA ICT chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Chúng tôi có bề dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ khảo sát tận nhà nhanh chóng sau 30 phút – 2 tiếng ở nội thành, mang đến khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Lắp đặt camera trọn gói tại Thanh Hóa hiện đang được VINA ICT ứng dụng cho nhiều công trình lớn, nhỏ gồm 2 giải pháp chính là: lắp đặt trọn gói camera quan sát CÓ DÂY và camera giám sát KHÔNG DÂY giá rẻ. Theo từng nhu cầu và diện tích khu vực thì người dùng sẽ chọn ra giải pháp riêng cho mình. Cụ thể như sau:

1. Lắp đặt camera Wifi không dây – Phù hợp với khu vực nhỏ

Dễ đầu tư: camera an ninh wifi rẻ hơn rất nhiều so với đầu tư hệ thống camera có dây vì bạn không cần đầu tư đầu thu hình, dây tín hiệu, ổ cứng,… Càng tiện lợi hơn nếu nhà bạn đã có sẵn mạng Wifi không dây và điện thoại smart-phone thì chỉ cần mua camera + thẻ nhớ là sử dụng được ngay

Nhiều tiện ích: bạn có thể trải nghiệp được các tính năng như: Xoay 360, đàm thoại đa chiều, ghi hình sắc nét, cảnh báo trộm qua diện thoại, xem camera mọi lúc mọi nơi,…

2. Lắp đặt camera có dây trọn gói giá rẻ tại Thanh Hóa

Lắp đặt camera có dây trọn gói giá rẻ  sẽ là giải pháp tiếp theo mà chúng tôi đã ứng dụng thành công cho nhiều công trình quy mô lớn: trường học, bệnh viện, nhà máy, hộ gia đình, chung cư… Nếu quy mô của bạn rộng lớn thì bạn có nên chọn phương án này không? 

Hãy cùng xem qua quá trình VINA ICT thực hiện việc lắp đặt camera trọn gói tại nhà gồm những công đoạn nào nhé! 

Hotline tư vấn: 084.785.3456
Địa chỉ: QL47, Viên khê 2, Đông Khê, Đông Sơn, Thanh Hóa.

Gmap: https://goo.gl/maps/tEFNLx4j7ttjgKEs5