Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Sữa non Goldilac Grow – Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ

Trẻ em có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Do đó, trong những năm đầu đời, bố mẹ cần chú ý đến việc tăng cường sức đề kháng, để bảo vệ trẻ trước các mầm bệnh luôn rình rập .

Các chuyên gia chỉ ra một số nguyên nhân của trẻ những năm tháng đầu đời như sau:

Nếu như sức đề kháng của trẻ không được nâng cao, hoặc bổ sung bằng các sản phẩm dinh dưỡng thì sẽ gây ra rất nhiều vấn đề:

+) Con hay ốm khi thời tiết có những thay đổi nhỏ nhất.

+) Dễ bị các vi khuẩn, vi rút tấn công.

+) Do suy giảm hệ miễn dịch nên trẻ có thể phát triển chậm hơn so với các bé cùng tuổi, chậm nói hoặc chậm đi.

+) Ảnh hưởng đến các chỉ số cảm xúc như kém vui tươi, hoạt bát, lanh lợi.

Những tác động trông thấy được từ các bé.

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, một sản phẩm sữa tốt ngoài yếu tố về thành phần và công nghệ sản xuất thì việc đáp ứng đúng, đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ là vô cùng quan trọng.

Bởi, một sản phẩm phù hợp với khẩu vị, thể trạng của trẻ thì mới đem lại khả năng hấp thụ tốt và mang lại hiệu quả như mong muốn.

Chính vì vậy, việc sử dụng sữa nội hay sữa ngoại không phải là vấn đề quá lo lắng. Mà điều quan trọng là lựa chọn sản phẩm nào thực sự phù hợp với bé, có thể cải thiện chế độ dinh dưỡng, sức khỏe của bé trong thời gian ngắn nhất.

Dựa trên nền tảng khoa học về dinh dưỡng và nghiên cứu khẩu vị của trẻ em Việt, Sữa non tổ yến Goldilac Grow đã ra đời đáp ứng nguồn dinh dưỡng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam.

Sữa non là những dòng sữa vàng giàu dinh dưỡng, là thức uống đầu tiên của sự sống. Trong sữa non chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên cao cùng các dưỡng chất quan trọng như carbohydrates, đạm, ít chất béo. Sữa non chỉ tiết ra trong vòng 48 – 72 giờ đầu sau khi mẹ sinh con nên vô cùng quý giá. Trong sữa chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Đăng ký để được tư vấn ngay!

Với thông điệp “Goldilac – Lá chắn vàng cho sức khỏe con yêu”, Goldilac đã mang đến sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt giúp nâng cao hệ miễn dịch ở trẻ, kích thích trẻ ăn ngon, tiêu hoá tốt và duy trì sự phát triển toàn diện của trẻ.

  1.  Goldilac Grow – Sữa non tổ yến là thương hiệu sữa non uy tín đã được đăng ký bảo hộ độc quyền thành phần Immune Kmax giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho trẻ.
  2. Nguyên liệu sữa non nhập khẩu 100% từ Mỹ, đảm bảo đem đến tay người dùng những sản phẩm tốt nhất và an toàn cho sức khỏe. Sữa non được lấy từ những chú bò khoẻ mạnh trong 24h đầu, đảm bảo nguồn kháng thể tự nhiên nhất.
  3. Sữa non tổ yến Goldilac Grow bổ sung đầy đủ các thành phần giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là kháng thể IGG cực kỳ thiết yếu trong việc duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh của trẻ. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Bacillus subtilis, Inulin có tác dụng điều hoà hệ tiêu hoá của trẻ, ngăn không cho các vi khuẩn tấn công.
  4. Goldilac Grow với mùi vị cực kì dễ uống, không ngọt gắt khó uống cho trẻ nhờ thành phần từ cỏ ngọt. Đây là loại đường đã được kiểm chứng, tạo vị ngọt tự nhiên, không gây hại đến hệ tiêu hoá.
  5. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
  6. Ngoài thành phần nhập khẩu, sữa non Goldilac Grow còn chứa một hàm lượng lớn tổ yến, thực phẩm quý hiếm trong việc bồi bổ, nâng cao sức khoẻ. 

Sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Vì một tương hệ miễn dịch khỏe, phát triển toàn diện cho trẻ từ 0 – 10 tuổi, mẹ hãy chọn Goldilac Grow.

Đăng ký ngay các mẹ nhé

Chúc các mẹ thành công!