Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Những ứng dụng chụp ảnh xịn xò nhất của giới trẻ hiện nay

Giới trẻ là đối tượng cực kỳ thích sống ảo. Thế nên việc tìm ra được một ứng dụng chụp ảnh vừa ý quả thật không đơn giản. Có ứng dụng chụp ảnh chỉ dành cho selfie. Nhưng cũng có ứng dụng chỉ dành cho chụp ảnh ngoại cảnh. Điện thoại bạn đã có được ứng dụng chụp ảnh ăn ý chưa?

ng dụng chụp ảnh quốc dân: B612

Đây là ứng dụng đầu tiên tích hợp công nghệ make-up tự động. Đồng thời còn cải biên với tính năng gắn stickers nhờ nhận diện khuôn mặt. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên các hệ điều hành. Tuy nhiên, khi muốn sở hữu kho Stickers to bự hơn, người dùng cần dành một khoảng dung lượng không hề nhỏ cho nó. Thế nên nếu điện thoại bạn đang bị giới hạn dung lượng, bạn nên cân nhắc nhiều hơn.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Ulike

Ứng dụng Ulike chỉnh ảnh “phù phép” gương mặt thanh tú, cuốn hút, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, giúp bạn thoải mái chỉnh sửa chi tiết hình ảnh, phong cách makeup Á – Âu đa dạng. Nhờ cấu trúc giao diện đơn giản Ulike dễ dàng ghi điểm với nhiều đối tượng khác nhau.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Camera360

Camera360 – ứng dụng fix màu quen thuộc với các smartphone đời đầu. Hiện tại, phần mềm vẫn tập trung cải tiến công nghệ xử lý hình ảnh sao cho tạo hình được thiết thực và rõ nét nhất.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

SNOW

SNOW là một trong những ứng dụng chụp ảnh “thần thánh” được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu phong cách làm đẹp ấn tượng, dàn hiệu ứng mới mẻ, độc đáo cùng bộ lọc màu đa dạng. Ứng dụng SNOW luôn đem về số lượng tải “khủng” với hơn 200 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

SODA

Một ứng dụng chỉnh hình đến từ SNOW, phiên bản hoàn hảo dành cho những bạn trẻ yêu thích chế độ Selfie. SODA đứng top cùng SNOW và Ulike trong thời điểm hiện tại nhờ chế độ chỉnh ảnh sắc chất lượng thỏa mãn trải nghiệm người dùng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Foodie

“Cái tên nói lên công dụng”. Thật vậy, với ứng dụng Foodie việc chỉnh sửa các món ăn trở nên “ngon” mắt với thực khách hoàn toàn là điều dễ dàng. Với những người đam mê ẩm thực cùng phong cảnh đường phố. Hãy “bỏ túi” ngay ứng dụng hay ho này nhé!

Ưu điểm:

Nhược điểm: