Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Lý do mà bạn nên sở hữu iPhone 12 Mini chứ không phải chiếc smartphone nào khác

iPhone 12 Mini được ví là thành quả của việc Apple đã chú ý lắng nghe những yêu cầu của khách hàng. Đặt hết những thiết kế nổi bật nhất cùng hiệu năng siêu đỉnh đánh vào tâm lý của khách hàng, iPhone 12 Mini chính là phiên bản hoàn hảo đáng để sở hữu và cạnh tranh gay gắt với các đối thủ trong cùng phân khúc.

1.Thiết kế tinh tế, màn hình OLED độ phân giải Full HD+

Kích thước iPhone 12 Mini được đánh giá là vừa vặn tay người dùng, đặc biệt là những người Á Đông. Màn hình 5.4 inch tràn viền mang lại những trải nghiệm rộng hơn, thực tế hơn. Với tấm nền OLED sống động, đậm đà màu sắc đã khiến những hình ảnh hiển thị không chỉ rõ nét mà còn mang đến cảm giác chân thật như ở ngoài đời.

Phần mặt lưng của iPhone 12 Mini được ốp kính cùng cụm camera kép thừa hưởng từ iPhone 11 trông rất tinh tế mà không bị quá thô. Đó cũng là lý do khiến iPhone 12 Mini khá ăn điểm trong mắt người dùng, Cạnh viền vuông vắn, thẳng tắp đặc trưng riêng trong thiết kế của iPhone 12. Đặc biệt, iPhone 12 Mini có hẳn 6 màu sắc siêu trẻ trung, yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá: Xét về khả năng hiển thị, iPhone 12 Mini đã bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc, cùng kích thước của mình.

2.Sở hữu con chip xử lý mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại: chip A14 Bionic

Ra đời cùng với các đàn anh của mình trong phân khúc iPhone 12 Series, iPhone 12 Mini cũng được trang bị chip xử lý A14, nhờ đó mà iPhone 12 Mini có thể:

+ Giúp iPhone tiết kiệm điện năng thêm 30% so với chip A13 Bionic.

+ Điểm kiểm tra hiệu năng trên Geekbench 5 của chip A14: 1.658 điểm

đơn nhân và 4.612 điểm đa nhân.

+ Giúp Face ID nhận diện góc rộng.

+ Hỗ trợ camera trong việc sử dụng các tính năng như: chụp đêm, chụp

chân dung,…

+ Hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Đánh giá: Với bộ xử lý mới nhất, iPhone 12 mini sẽ cho khả năng chạy mượt mà mọi tác vụ thêm ít nhất 2 – 3 năm tới, khả năng hỗ trợ cập nhật phần mềm ít nhất 4 – 5 năm nữa.

3.Thời lượng Pin đủ trâu để trải nghiệm

Dung lượng pin iPhone 12 2.227 mAh sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm trên chiếc smartphone của mình một thời gian khá dài. Đặc biệt, với thiết kế màn hình OLED, chế độ tối cùng khả năng tiết kiệm pin của con chip A14 5nm sẽ giúp thời lượng sử dụng Pin trên iPhone 12 Mini được kéo dài hơn.

Đánh giá: So với các đối thủ cùng kích thước thì Pin iPhone 12 có vẻ sẽ nhỉnh hơn 1 chút xíu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có thể sử dụng máy với cường độ cao hơn thì nên tham khảo lên đời iPhone 12 Pro hoặc iPhone 12 Pro Max.

Giá iPhone 12 mới nhất

4.Camera trên iPhone 12 Mini có gì hấp dẫn

Thiết kế camera iPhone 12 Mini được kế thừa từ iPhone 11 trước đó. Sự tinh tế, nhỏ gọn có lẽ là điểm nhấn khiến iPhone 12 Mini có thể tiếp tục làm doanh thu của Apple tăng vọt như bản tiền nhiệm.

Bộ đôi camera 12MP góc rộng và siêu rộng nhưng khẩu độ của camera chính (góc rộng) đã được tăng lên f/1.6 cho khả năng thu sáng tốt hơn. Camera kết hợp với bộ xử lý A14 mạnh mẽ và nâng cấp về thuật toán, chất lượng ảnh chụp trên iPhone 12 có nâng cấp đáng kể so với iPhone 11. Và dĩ nhiên iPhone 12 Mini cũng có chế độ chụp đêm hoàn hảo, sắc nét.

Đánh giá: Camera iPhone là đủ để người dùng có thể thỏa mãn đam mê chụp ảnh một cách chuyên nghiệp nhất.

5.Mức giá dễ thở so với các anh em của mình trong cùng Series iPhone 12

iPhone 12 Mini là chiếc máy nhỏ nhất trong số 4 dòng iPhone mới ra mắt của Apple. Giá của iPhone 12 Mini là 649 USD cho phiên bản 128GB. Còn bản 256GB sẽ có giá bán cao hơn 1 chút , 749 USD. Bạn sẽ tốn thêm khoảng 100 USD để sở hữu iPhone có bộ nhớ lớn hơn. 

Đánh giá: So với những người anh em của mình, giá iPhone 12 Mini sẽ rẻ hơn một chút, trong khi đó tính năng và hiệu năng vẫn được đảm bảo đủ để người dùng có thể trải nghiệm.

Xem bảng giá iPhone 12