Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Tiếp chủ đề Review điện thoại iPhone 12 ra mắt 2020

Theo thông tin rò rỉ thì siêu phẩm của Apple – iPhone 12 sẽ được trình làng trong khoảng cuối năm 2020. Đây là chiếc smartphone dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên thị trường công nghệ bởi sở hữu những nét đột phá và vượt trội hơn hẳn các dòng iPhone trước đó từ thiết kế cho đến hiệu năng.

XEM NGAY GIÁ iPhone 12

Rất nhiều người mong chờ ngày mà “siêu phẩm” này được ra mắt, vậy những điểm nào của iPhone 12 tạo nên sức hút như vậy?

Giới thiệu về điện thoại iPhone 12

Điện thoại iPhone 12 là dòng smartphone mới nhất của thương hiệu Apple sắp được tung ra thị trường. Đây là chiếc smartphone được cải tiến rất nhiều về cấu hình và trang bị những công nghệ mới nhất hiện nay. Dòng iPhone 12 lần này sẽ được ra mắt với 4 phiên bản là iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Đánh giá hiệu năng, thiết kế của Apple iPhone 12

Đánh giá hiệu năng iPhone 12 series

Chiếc iPhone 12 được Apple ra mắt sắp tới sẽ có hiệu năng được cải thiện đáng kể, có thể nói là vượt trội. Cả 4 dòng iPhone 12 đều được trang bị vi xử lí mới nhất của Apple là Apple A14. Với chip này, iPhone 12 chắc chắn sẽ cho khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn đáng kể so với chip A13 Bionic trước đó. Cả 4 mẫu iPhone 12 sẽ được trang bị 5G mới nhất hiện nay.

Không chỉ thế, iPhone 12 sẽ có mức RAM 6GB và ROM 128GB ở các cấu hình thấp nhất. Ngoài ra, về dung lượng pin cũng được cải thiện đáng kể, kèm theo đó là khả năng sạc nhanh. iPhone 12 dự đoán sẽ có pin 2227 mAh, iPhone 12 Max có dung lượng pin 2775 mAh, iPhone 12 Pro là 2775 mAh và iPhone 12 Pro Max sẽ có pin 3687 mAh.

Đi kèm với sự tiết kiệm pin của hệ điều hành iOS 14 và chip Apple A14 sẽ mang đến cho người dùng thời gian sử dụng tốt hơn rất nhiều so với bất kì thế hệ iPhone nào trước đó.

Giá iPhone 12

Đánh giá thiết kế iPhone 12 2020

Về phần thiết kế, iPhone 12 sẽ có vẻ ngoài cứng cáp và cá tính hơn hẳn các dòng iPhone trước đó bởi phần viền máy sẽ không được bo cong, giống mẫu iPhone 4S đình đám một thời. Nhưng chính phần viền không bo cong này tuy sẽ mang đến cảm giác mới lạ và phá cách hơn nhưng chắc chắn việc cầm nắm sẽ không thoải mái như các dòng iPhone trước.

Màn hình của các dòng iPhone 12 là màn hình tai thỏ, với phần khuyết tai thỏ nhỏ hơn rất nhiều, nhờ đó bạn sẽ thấy màn hình như rộng hơn, trải nghiệm quan sát màn hình cũng tốt hơn.

Review camera của iPhone 12, 12 Max, 12 Pro Max

Phần camera của các dòng iPhone 12 cũng được nâng cấp đáng kể. Ở iPhone 12 và iPhone 12 Mini thì dự đoán sẽ có sở hữu camera kép như người tiền nhiệm. Còn iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ sở hữu hệ thống 4 camera sau với độ phân giải cảm biến chính lên đến 64MP và được bổ sung thêm máy quét LiDar hiện đại.

Ngoài ra, còn sở hữu chế độ chụp ban đêm ngày với cả camera chụp góc siêu rộng. Điều này sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh sắc nét và chất lượng hơn, kể cả chụp ban đêm.

iPhone 12 giá bao nhiêu tiền?

Giá bán iPhone 12 được dự kiến sẽ có giá 649 USD

Với mức giá này thì iPhone 12 có giá bán khá phải chăng và không hề đắt hơn so với dòng iPhone 11 trước đó.

XEM THÊM review về iphone 12 thiết kế sang trọng bạn nhé

iPhone 12 bao giờ ra mắt?

Theo dự tính ban đầu thì iPhone 12 sẽ được trình làng vào khoảng tháng 9, nhưng vì tình hình dịch bệnh nên rất có thể chiếc iPhone 12 sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay.

iPhone 12 series có mấy màu?

iPhone 12 theo nhiều tin đồn sẽ có các phiên bản màu xanh Navy (xanh hải quân) bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra, có nhiều nguồn tin có thể iPhone 12 sẽ có phiên bản màu hồng nhạt, midnight green (xanh lá bóng đêm), màu đen và trắng.

THAM KHẢO BẢNG GIÁ iPhone 12