Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng MB BANK không cần phải ra quầy giao dịch.

Hiện nay, theo mình biết thì mới chỉ có duy nhất ngân hàng MBBank cho phép mở tài khoản ngân hàng ngay tại nhà mà không cần ra ngân hàng.

Thủ tục tạo tài khoản ngân hàng của MBBank thực hiện hoàn toàn online và chỉ mất vài phút là có thể kích hoạt và sử dụng được ngay. Chỉ cần mở điện thoại với App Ngân hàng MB Bank

Các bước tạo tài khoản ngân hàng MBBank online như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng MBBank về điện thoại:

Bước 2: Đăng ký mở tài khoản ngân hàng online. Sau khi bạn tải ứng dụng MBBank về thì bạn mở ứng dụng lên và tìm tới mục “TẠO TÀI KHOẢN”.

Quy trình đăng ký tài khoản ngân hàng MBBank khá đơn giản có ba bước. Trong đó bạn lưu ý là có bước chụp ảnh CMTND (cả 2 mặt) và ảnh chân dung nữa. Bạn nhớ cung cấp đúng số điện thoại, email để nhận mã OTP kích hoạt tài khoản nhé. 

Bước 3: Sau khi bạn hoàn thành việc đăng ký, MBBank sẽ gửi email tên đăng nhập và mật khẩu tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn đăng nhập và thay đổi mật khẩu, sau đó đăng nhập lại là sẽ vào được trang quản lý tài khoản, xem được số tài khoản ngân hàng mình vừa đăng ký.

Sau khi có số tài khoản rồi thì bạn có thể sử dụng để gửi tiền vào tài khoản dễ dàng. Đăng nhập Internet Banking của MBBank bạn còn có thể thực hiện rất nhiều giao dịch khác như thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm…

Hướng dẫn tạo tài khoản MB Bank tại nhà
Hướng dẫn tạo tài khoản MB Bank tại nhà – mục xác minh

Tuy nhiên bạn cần lưu ý thêm là tài khoản mở online của MBBank bị hạn chế khá nhiều giao dịch như chuyển tiền chẳng hạn…Chỉ tới khi nào bạn ra ngân hàng xác thực (mang theo CMTND) thì các hạn chế của tài khoản mới được dỡ bỏ hoàn toàn.

Rút tiền từ tài khoản mà không cần thẻ ATM

MBBank là một trong những ngân hàng có công nghệ khá là tốt. Chính vì vậy mà ngay cả khi không có thẻ ATM thì bạn vẫn có thể rút tiền được từ tài khoản MBBank tại máy ATM thông qua mã rút tiền. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là việc rút tiền này chỉ có thể thực hiện ở các máy ATM của MBBank thôi nhé.

Cách mở tài khoản ngân hàng thông thường

Ngoài cách mở tài khoản ngân hàng Online MBBank như ở trên đây thì hầu hết các ngân hàng khác đều yêu cầu bạn phải ra chi nhánh ngân hàng làm thủ tục trực tiếp. Để mở tài khoản ngân hàng, và có thể cả thẻ ATM nữa thì bạn cần mang theo CMTND/ căn cước công dân ra chi nhánh ngân hàng để điền vào mẫu thông tin yêu cầu mở tài khoản. Nhân viên ngân hàng sẽ photo CMTND/ căn cước công dân của bạn và giúp bạn hoàn thành thủ tục.

😮 MỞ TIẾT KIỆM ONLINE – THÊM THẢNH THƠI THOẢI MÁI !!
“Đút lợn” thời 4.0 thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần mở điện thoại với App Ngân hàng MB Bank, bạn có thể mở sổ tiết kiệm ngay trên điện thoại, 1 phút xong ngay, lãi suất cao hơn mở tại quầy. Tiết kiệm thời gian ra ngân hàng, bạn có thêm nhiều giây phút thảnh thơi làm những điều mình thích.

Nếu các bạn đang có nhu cầu vay tài chính tại có thể tham khảo thêm:

Vay tiền cực nhanh chỉ 15 phút có tiền về tài khoản