Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Thiết kế website khách sạn nhà hàng tại Thanh Hóa

Thiết kế website nhà hàng khách sạn tại Thanh Hóa nhằm giới thiệu cho khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn qua các thông tin được cập nhật.

Đồng thời, quảng bá và khẳng định tên tuổi, thương hiệu của nhà hàng với thực khách, nhà đầu tư và tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Tăng sự hiện diện của nhà hàng trên internet.

Quảng bá hình ảnh, video các menu hấp dẫn, món ăn ẩm thực, dịch vụ nổi bật của nhà hàng để thu hút khách hàng, lôi kéo người dùng ghé thăm và thưởng thức thực đơn của nhà hàng.

Là công cụ hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cực hữu ích cho các vị trí phù hợp trong nhà hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm nhân tài, nhân sự.

Không chỉ người tìm việc mà hhách hàng cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng, khách sạn của bạn trên Internet. Dễ dàng biết dịch vụ, sản phẩm để đặt bàn, book phòng, gọi món.

Việc sở hữu website nhà hàng tại Thanh Hóa, haywebsite khách sạn tại Thanh Hóa chuyên nghiệp – chuẩn SEO giúp nhà hàng dễ dàng tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, tiếp cận nhanh hơn, nhiều hơn đến khách hàng.

Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết về nhà hàng và thêm phần tin tưởng về các sản phẩm, dịch vụ nhà hàng cung cấp.
Là kênh thông tin thống nhất và đầy đủ về nhà hàng, giúp thực khách dễ dàng gọi món, đặt chỗ trước, liên hệ phản hồi, hỏi đáp các thông tin, dịch vụ, thời gian đóng/mở cửa, chỉ đường….

Thông qua các dữ liệu người dùng mà website thống kế giúp nhà hàng, khách sạn có thể dễ dàng điều chỉnh được dịch vụ của mình sao cho phù hợp với nhu cầu của công chúng.

Thiết kế website cho nhà hàng khách sạn còn là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất những vẫn hiệu quả so với các phương tiện quảng cáo khác.. như quảng cáo trên các kênh truyền hình, báo, đài, phát tờ rơi,…

Tính năng website nhà hàng – khách sạn cơ bản

Trang chủ: là trang hiển thị đầu tiên khi khách hàng truy cập vào website

Giới thiệu: giúp người xem có được đầy đủ các thông tin về nhà hàng, khách sạn

Thực đơn: menu các các món ăn, thức uống của nhà hàng hoặc các dịch vụ khác

Tin tức: giúp Khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin về nhà hàng

Đặt phòng – Đặt bàn: cho phép gọi món, đặt bàn trước theo From đăng ký

Trang hình ảnh – video: ảnh và video hoạt động, sự kiện về nhà hàng

Trang liên hệ: cung cấp thông tin giúp khách hàng thuận tiện hơn khi cần liên hệ

Và một số tính năng khác theo yêu cầu và đặc thù của mỗi nhà hàng, khách sạn

Liên hệ ngay: 084785 3456 để được tư vấn tốt nhất!