Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Sự Thật Về Bùa Hộ Mệnh Money Amulet Đem Lại May Mắn Và Tiền Bạc

Bùa phong thủy Money Amulet được trì chú bên Thái Lan, sản phẩm này thu hút tài lộc, vận may và bình an cho người sử dụng nó.

Hiện tại, những người chơi phong thủy vẫn không ngừng săn lùng cho mình một đồng tiền money amulet chính hãng Thái Lan vì theo những người trong giới tâm linh “vòng chú đại bi” mang lại cho họ rất nhiều may mắn trong cuộc sống như tiền tài, công danh, sự nghiệp hay giúp những người đang cô đơn tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình…Bạn muốn mua nó về để cầu tiền tài, danh vọng. Tuy nhiên hiện trong đầu bạn đang có rất nhiều thắc mắc, chẳng hạn:

Trong bài review này mình sẽ cùng bạn tìm hiểu để giải quyết các thắc trên!

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET

Theo lịch sử ghi lại thì sinh ra đồng tiền Money Amulet (Doi Inthanon) thuộc quận Chom Thong, tỉnh Chiang Mai, nơi đây là vùng đất linh thiêng của người Thái Lan. Vùng đất này được cho là có các vị thần canh giữ và bảo vệ. Cư dân ở đây đều tuyệt đối tin rằng các vị thần vẫn đang hiện hữu xung quanh bảo vệ cho họ.

Một điều đặc biệt kỳ lạ là từ ngày xưa tới bây giờ thì cư dân ở đây sống rất an nhàn vô lo vô nghĩ nhưng lại rất sung túc, cây cối trồng ở đây luôn xanh tốt và cho bội thu. Trong lịch sử, vùng đất thiêng này chưa từng xuất hiện những căn dịch bệnh quái ác hay những thiên tai nghiêm trọng do mẹ thiên nhiên gây ra. Lịch sử Thái Lan cũng trải qua không không ít cuộc chiến để giành độc lập. Trong quá khứ đất nước “chùa vàng” không ít lần bị quân thù chiếm đóng (tiêu biểu là quân khmer đỏ) nhưng điều kì lạ là không một kẻ thù nào dám bén mảng đặt chân đến vùng đất linh thiêng này

Mãi cho đến ngày nay, các sản phẩm khắc kinh Phật của Thái Lan vẫn được rất nhiều người dân đất nước này tìm mua, các nhà chùa cũng có các buổi lễ trì chú, khai quang các món đồ này cho người dân.

ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Mỗi quốc gia, mỗi vùng lãnh thổ sẽ có những quan niệm riêng về một số biểu tượng mang lại may mắn, thịnh vượng, xua đuổi điều ác và giúp phát tài, phát lộc. Đó được coi như là bùa may mắn và được mọi người mang bên mình như một món đồ trang sức với mong muốn gia tăng cơ hội cũng như niềm tin cho bản thân.

Một số biểu tượng may mắn rấy phổ biến phải kể đến:

Ngoài ra, tiền xu cũng là một loại bùa may mắn mà mọi người luôn  mang theo và được tin rằng mang lại sự thịnh vượng, giàu có nhất là những đồng tiền với lỗ dập ở giữa. Money Amulet (Đồng Tiền May Mắn) không phải là đồng xu thông thường. Nó được làm từ chất liệu kim loại với hình ảnh triều đại hoàng gia cổ xưa được khắc trên đó, đúng với tên gọi của nó, sẽ truyền năng lượng mạnh mẽ cho chủ sở hữu, giúp:

  • Thu hút tiền bạc trong việc làm ăn, công việc của bạn.
  • Hạn chế tai ương, điềm xui xẻo xảy đến với bạn.
  • Đem đến tài lộc và may mắn cho bạn và gia đình.

CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET

Đồng tiền may mắn Money Amulet phải được bảo quản đúng cách thì mới phát huy tốt sức mạnh thu hút tiền tài và đem lại may mắn được. Nếu bạn không bảo quản tốt Money Amulet thì bạn sẽ không có được may mắn và tài lộc như mong đợi.

  • Hãy để chiếc bùa của bạn trong túi, đeo cổ, hoặc trong ví hoặc trong túi thơm đeo bên mình.
  • Chỗ để đồng tiền Money Amulet phải sạch sẽ, không nên chứa bụi bẩn.

Chiếc bùa cần thời gian để phát huy sức mạnh, và hiệu quả còn phụ thuộc vào niềm tin của bạn.

  • Chiếc bùa chỉ phát huy tác dụng đối với chủ nhân của nó, nên bạn không được để ai ăn cắp, hoặc cho người khác
  • Bạn đừng lãng quên chiếc bùa, hãy tâm sự với nó khi bạn có bất cứ chuyện gì. Chuyện vui cũng được, chuyện buồn cũng được, và bạn đã tiếp thêm năng lượng cho chiếc bùa thông qua những lần trò chuyện đó.

Lưu ý khi đeo đồng tiền Money Amulet may mắn

  • Luôn đeo đồng tiền may mắn Money Amulet bên mình
  • Không được cho người khác bùa hộ mệnh của mình
  • Nếu làm mất đồng tiền Money Amulet thì tác dụng thu hút tiền tài, vận may sẽ mất đi.

SỰ THẬT ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET

Bạn đừng mong đeo đồng tiền money amulet vào sẽ giàu có, sẽ may mắn liên tục. Giàu có hay không, may mắn hay không còn phụ thuộc vào công đức của bạn. Bạn đeo vòng mà bạn làm ác, bạn đeo vòng mà tâm bạn lúc nào cũng sân si hận thù, ganh ghét đố kỵ người khác thì thà bạn không đeo, bởi đeo gì cũng vậy, tâm mình mà ác thì vật gì bên cạnh mình lâu dần cũng ác theo.

Đồng tiền money amulet cũng vậy. Người ta hay nói “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Chiếc vòng có thể cảm thụ được hơi thở của bạn, suy nghĩ của bạn, mong muốn của bạn và vận kiếp của bạn. Và tác dụng của nó chính là đáp lại mong muốn ấy chỉ khi tâm đức đủ mạnh, niềm tin đủ mạnh và sự lương thiện đong đầy. Nếu chiếc vòng chú đại bi đi bên cạnh một người như vậy nó sẽ có công dụng như thế nào:

PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG ĐÃ SỬ DỤNG MONEY AMULET

Anh Ngô Viết Tiến (Đắc Nông): Tôi bất ngờ khi nhận được lời đề nghị bán rẫy khá hời chỉ sau khoảng một tháng đeo chiếc bùa này. Tôi không dám quả quyết chắc chắn nhưng đúng là sau đó tôi gặp may mắn về tiền bạc.

Chị Nguyễn Phương Thảo (Gia Lai): Thú thực, ban đầu tôi không tin vào công dụng của Đồng Tiền May Mắn này bởi lẽ một vật nhỏ bé vậy không thể đem đến cho tôi quá nhiều thứ như thế. Nhưng sau khi thử đeo nó một thời gian, tôi bắt đầu cảm thấy mình may mắn hơn khi mùa vụ cà phê năm đó bán rất được giá.

ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET THÁI LAN GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

Hiện tại tại thỊ trường Việt Nam chỉ có 1 nơi duy nhất bán đồng tiền money amulet 100% được trì chú tại Thái Lan với giá bán 790.000 đồng  và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho 100 người đầu tiên trong ngày. Nếu bạn muốn sở hữu một đồng tiền money amulet trước tiên hãy click vào đường dẫn xem nơi bán tại đây mình để phía dưới để truy cập đến trang đặt hàng của nhà bán hàng.

ĐẶT MUA ĐỒNG TIỀN MONEY AMULET THÁI LAN NGAY BÂY GIỜ

Tại đây sản phẩm được bán với đầy đủ thông tin niêm yết công khai rõ ràng. bạn chỉ cần nhập tên và số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện hướng dẫn tư vấn chọn size.  Khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra nếu không đúng như những gì nhà sản xuất cam kết bạn có quyền từ chối nhận hàng.

LỜI KẾT

Đồng tiền money amulet là một vật phẩm cực kỳ linh thiêng và hiệu nghiệm tùy theo đức độ của người đeo. Càng khao khát chân thiện mỹ, càng lương thiện chiếc vòng càng phát tiết sự tinh hoa với bạn. Vốn dĩ chiếc vòng đã có sẵn linh nghiệm chỉ cần bạn một lòng theo Phật, cầu xin điều đúng đắn, mọi mong ước của bạn sẽ sớm thành hiện thực.