Tổng hợp các kinh nghiệm tin học, kiến thức công nghệ, kinh doanh online thời 4.0

Kem dưỡng da Dakami – Sản Phẩm chống lão hóa được phụ nữ tin dùng nhất năm 2019

Kem Dakami trong thời gian vừa qua thực sự đã thay đổi “cuộc đời” của rất nhiều chị em phụ nữ và đặc biệt là những chị em đã bước qua tuổi 30. Nhờ đó, dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc này được ví như “cứu tinh” đánh thức vẻ đẹp thanh xuân được yêu thích bởi rất nhiều chị em hiện nay.

ĐÔI NÉT VỀ DAKAMI

Dakami là kem chống lão hóa chuyên biệt dành cho phụ nữ từ độ tuổi 28 trở đi, có tác dụng chống lão hóa hiệu quả, cấp ẩm và làm trắng da vượt trội hơn so với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường.

So với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường thì kem chống lão hóa Dakami có điểm đặc biệt và vượt trội hơn đó chính là chứa nhiều thành phần tự nhiên, gần gũi và phù hợp với làn da của người Việt Nam. Ngoài ra, trong kem Dakami còn có khả năng cấp ẩm & giữ ẩm cho da giúp da không bị khô và lão hoa nhanh, đặc biệt là vào mùa khô.

Sản phẩm cũng đã được nghiên cứu và kiểm định là phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Vì vậy, không những được ưa chuộng trong nước, sản phẩm cũng nhanh chóng lan rộng đến thị trường: Singapore, Thái Lan, Philippin,…

CHỨC NĂNG VÀ TÁC DỤNG CỦA KEM CHỐNG LÃO HÓA DAKAMI

Dakami đã được cộng nhận và kiểm chứng đem lại hiệu quả tốt, cải thiện các vấn đề về lão hóa da. Ngoài ra, với nguyên liệu chính là các thành phần tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng da. Dakami nổi bật với 4 công dụng chính như sau:

LÀM MỜ CÁC NẾP NHĂN, NÁM, TÀN NHANG: Khác với kem trị nám tàn nhang khác có chứa hóa chất bào mòn, tẩy lớp da bề mặt thì DAKAMI nuôi dưỡng da sâu bên trong, khi ngừng sử dụng sẽ không bị lại.

PHỤC HỒI LÀN DA: Bổ sung Collagen, là “khung xương” tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh, không bị nhăn và chùng nhão.

TRẺ HÓA LÀN DA: Làn da được tái sinh để bắt đầu sản xuất collagen, Làm mờ, làm nhỏ, se khít các lỗ chân lông để da trở nên mịn màng hơn.

GIỮ ẨM: Cấp ẩm cho da, là yếu tố quan trọng nhất chống lại sự lão hóa, giúp da luôn căng mịn và trao đổi chất tốt hơn.

THÀNH PHẦN CỦA KEM DƯỠNG DA DAKAMI

Được nghiên cứu chiết xuất dựa trên tiêu chí Organic (sản phẩm hữu cơ) của Mỹ, các thành phần trong kem Dakami hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc cẩn thận và chiết xuất bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Các thành phần làm nên “siêu phẩm” Dakami không thể bị nhầm lẫn với các sản phẩm khác:

Tinh dầu Jojoba: Giúp kiểm soát sự lão hóa, sửa chữa những vùng da bị hư hại và mất cấu trúc.

Chiết xuất lô hội: Vốn dĩ rất nổi tiếng trong chống oxi hóa, hạn chế sự hình thành của các gốc tự do gây lão hóa da.

Dầu hạt nho: Giúp tái tạo cấu trúc của các lợi Collagen và Elastin, từ đó làm tăng độ đàn hồi của da, đẩy lùi quá trình hình thành nếp nhăn, vết chân chim.

Các vitamin A,D,E: Là những vi chất cần thiết giúp cho da khỏe mạnh, đàn hồi và mịn màng hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kem Dakami 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Và cách sử dụng cũng rất đơn giản chỉ với 2 bước sau:

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Dakami là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc và hiện đã được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Hiện kem chống lão hóa Dakami đã được cấp phép chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế và chứng nhận đạt chuẩn Organic của Mỹ.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Dakami thích hợp sử dụng cho hầu hết  tất cả các phụ nữ có độ tuổi từ 28 trở đi muốn cải thiện các vấn đề về da, ngăn ngừa lão hóatrẻ hóa làn da. Đặc biệt với chiết xuất từ tự nhiên nên Dakami còn thích hơp cả với các bạn có làn da khô, da dầu,… Ngoài ra, một số bạn có làn da đặc biệt nhạy cảm như dưới đây thì nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm:

VẬY GIÁ CỦA SẢN PHẨM NÀY LÀ BAO NHIÊU? VÀ HÌNH THỨC MUA NHƯ THẾ NÀO?

Là một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp được nhập khẩu chính hãng, nhiều người vẫn lo lắng rằng Dakami sẽ có giá bán trên trời. Tuy nhiên trên Website của nhà phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam, Dakami lại đang được ưu đãi chỉ với giá 790.000đ/1 hộp, sử dụng được từ 1-2 tháng. Đây quả thực là một mức giá khá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt Nam hơn là đến những thẩm mỹ viện đắt tiền

Để được mua sản phẩm kem Dakami chính hãng với giá ưu đãi, bạn hãy làm theo các bước:

  1. Click vào đường link trên để đến website phân phối sản phẩm chính thức tại Việt Nam, để lại tên và số điện thoại.
  2. Trong vòng 24h sẽ có chuyên viên tư vấn gọi điện tư vấn miễn phí cho bạn. Bạn cảm thấy sản phẩm phù hợp thì xác nhận đặt hàng, không phù hợp không mua không sao cả.
  3. Sản phẩm được vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, bạn chỉ cần chờ nhận hàng và sử dụng mỗi ngày để được sở hữu làn da căng sáng mịn không tỳ vết. Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM VỀ SẢN PHẨM

CHÚC CÁC CHỊ EM CÓ 1 LÀN DA TƯƠI KHỎE HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG!